แอปพลิเคชัน 2019 ใหม่ ที่น่าโหลด น่าลองใช้งาน

nowmobilemarketing.com  > แอปพลิเคชัน >  แอปพลิเคชัน 2019 ใหม่ ที่น่าโหลด น่าลองใช้งาน

แอปพลิเคชัน 2019 ใหม่ ที่น่าโหลด น่าลองใช้งาน

มีสถิติว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือมักชอบโหลดแอปพลิเคชัน มาทดลองใช้งานกันเฉลี่ยเดือนละ 3 ครั้งขึ้นไป เราจึงนำของใหม่ถอดด้ามที่บางอันยังเป็นรุ่น Beta อยู่เลยมานำเสนอ ถึงแม้จะเป็นของใหม่แต่ว่าชื่อที่เลือกมานั้นมีประวัติของผู้ผลิตที่ไม่ธรรมดา จึงถือว่าน่าทดลองนำมาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

ภาพวอลเปเปอร์ Abstruct

ถ้าต้องการภาพพื้นหลังสวย ๆ มีคุณภาพระดับ 4K แล้วล่ะก็ แอปพลิเคชันชื่อ Abstruct เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะจัดทำโดยศิลปิน Hampus Olssoz ผู้เคยได้รับรางวัลจากการประกวดในชุมชน One Plus เค้ารวบรวมภาพที่เคยทำไว้ตั้งแต่ชุมชน One Plus รุ่น 2 ถึง รุ่น 7 และงานภาพในที่ต่าง ๆ มาไว้ในที่เดียว รวมแล้วมากกว่า 300 ภาพ

จัดการรูปภาพด้วย Curator

เมื่อรูปภาพมีจำนวนเยอะจนเริ่มค้นหาว่ารูปไหนอยู่ตรงไหนลำบาก ลองโหลดแอปพลิเคชันนี้เลย Curator มันจะให้เราสร้าง tag จัดรูปภาพเป็นหมวดหมู่ แล้วเวลาค้นหามันจะง่ายกว่าค้นหาโดยไม่จัดหมวดหมู่ไว้อย่างมากมาย และเจ้าโปรแกรมนี้ยังมีระบบจัด tag โดย AI ซึ่งตัวนี้เค้าอ้างว่าเป็น มันทำงานตรวจจับภาพได้แบบเข้าถึงความหมายในภาพเลย เช่นมันรู้เลยว่านี่รูปภูเขา แล้วก็จัด Tag ให้และทำงานโดยเน้นความเป็นส่วนตัวของบุคคลในภาพไม่ไปค้นหาข้อมูลทางเน็ตให้วุ่นวาย อย่างไรก็ตามมันยังเป็นรุ่นทดสอบ (Beta) อยู่

ตกแต่งภาพใส่เอฟเฟคด้วย Lens Distortions

ถ่ายรูปมาแล้วแต่อยากสร้างสีสันให้มันดูแตกต่างออกไปก็ต้องลองใช้ Lens Distortions แอปพลิเคชันตกแต่งรูปภาพด้วยการเพิ่มเอฟเฟคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงอาทิตย์, หมอก, ฝน, หรือแม้แต่หิมะ ทีเด็ดของมันก็คือการแสดงผลตัวอย่างได้พร้อมกัน ทำให้เราเลือกได้ทันทีเลยว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน ในแบบฟรีจะมี 5 ฟิลเตอร์ให้เลือก ถ้าชอบก็ยอมจ่ายเงินแล้วจะใช้ฟิลเตอร์ได้ไม่จำกัด

Tor Browser ท่องเว็บเน้นความเป็นส่วนตัว

Tor Browser เป็นโครงการที่เกิดจากองค์กรไม่แสวงหากำไร สร้างเครื่องมือท่องเน็ตโดยปกปิดข้อมูลตัวตนของผู้ใช้งานไม่ให้มีหน่วยงานหรือบริษัทใดมาระบุได้ว่าคุณเป็นใคร แวะไปเข้าเว็บไหนมาแล้วบ้าง คลิกดูอะไรบ้าง ตัวโปรแกรมพัฒนามาจากFirefox การใช้งานจึงรู้สึกคุ้นเคย และสิ่งที่ Tor Browser ทำก็คือนำเสนอคุณสมบัติที่ควรจะเป็นสำหรับการท่องเน็ตผ่านมือถือ  Tor Browser จะทำเสมือนว่าเราท่องเน็ตอยู่ในท่อโครงข่ายเข้ารหัสปกปิดข้อมูลที่ระบุตัวตนของผู้ใช้งานจนแม้แต่ อินเทอร์เน็ต โพรไวเดอร์ (ISP) ยังไม่รู้ โดยมีเครือข่ายที่สร้างจากอาสาสมัครทั่วโลกเชื่อมต่อถึงกัน เวลาผู้ติดตามที่พยายามแกะรอยเรา เค้าจะแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร 

AccuRadio สำหรับผู้รักเสียงเพลง

ไม่ใหม่แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอปพลิเคชัน AccuRadio จนอดไม่ได้ที่จะนำมาแนะนำคือ มีเพลงหลากหลายแนวมานำเสนอ ทำให้หาแนวเพลงที่ชอบได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องเสียค่าสมาชิก ทีมงานของ AccuRadio ซึ่งเป็นคนชอบฟังเพลง รวมถึงนักดนตรีจะคัดเลือกเพลงแล้วนำมารวมไว้เป็นหมวดหมู่ เป็นจำนวน 90+ ช่อง 50 แนวเพลง ผู้ใช้งานสามารถบันทึกช่องโปรดและประวัติการฟังไว้ได้ รวมถึงเล่นข้ามเพลงที่ไม่ชอบได้ตลอด

ใครที่ชอบลองแอปพลิเคชันใหม่ ๆ ยังไม่เคยลองใช้งานอันไหนก็ลองไปโหลดมาใช้กัน น่าจะมีอันใดอันหนึ่งถูกใจบ้างแหละน่า